Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2009

* BỆNH TRÀN DỊCH MÀNG TIM

BÁO CÁO

BỆNH TRÀN DỊCH MÀNG TIM

Học viên năm 2008 : Nguyễn Thị Dinh

Báo cáo tại CLB Diện Chẩn Điều khiển liệu pháp Hải Phòng

Cô Phạm Thị Lương – 65 tuổi, giáo viên về hưu

Địa chỉ : thôn Cẩm La – Tự Cường – Tiên Lãng

Tình trạng bệnh nhân 5 ngày không nằm xuống ngủ được, nếu nằm là đầy nên không thở được. Gọi tôi đến, tôi yêu cầu cho bệnh nhân đi đo điện tâm đồ ở chất lượng cao Điện Biên Phủ. Phát hiện ra bệnh là tràn dịch màng tim.

Phương pháp chữa :

Nắm tay trái giống hình quả tim tôi hơ tay và hơ huyệt 106, 34, 8. hơ đối xứng sau lưng, cuối cùng tôi hơ tim trực tiếp ở trước ngực.

Dụng cụ : Vò cầu gai vò khắp mặt và vò tay, vò tim sau lưng, cuối cùng vò tim trực tiếp trước ngực

Gạch sáu vùng phản chiếu.

Bệnh nhân có thân hình mập, tôi làm bộ Trừ đàm thấp thủy.

Nếu gầy thì chỉ làm bộ Giảm tiết dịch : 103, 1, 290, 19, 64, 39, 63, 53, 222, 236, 85, 87, 127, 22.

Mỗi huyệt day 20 tiếng đến, làm 3 lần cách quãng.

Làm xong bệnh nhân nằm xuống và ngủ được ngay.

Học viên: Nguyễn Thị Dinh

Vinh Quang - Tiên Lãng - Hải Phòng

Tel : 0313 882 318

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét